Có nên đi tắm trắng ở spa không?

co-nen-di-tam-trang-o-spa-khong

Bạn đang mặc cảm về làn da ngăm đen và đang phân vân không biết có nên đi tắm trắng ở spa không? Cùng theo dõi bài viết dưới đây của Lacometic để có câu trả lời cho mình nhé!

Có nên đi tắm trắng ở spa không?

Tắm trắng là phương pháp giúp cải thiện làn da đang bị tối màu, thâm đen, cháy nắng khá hiệu quả. Vì trên thực tế, các cách dưỡng da thông thường chỉ tác động bên ngoài mà không thể ảnh hưởng từ sâu bên trong da, dẫn đến việc da chỉ trở nên mịn màng hơn nhưng hiệu quả trắng sáng đến rất chậm.

Đối với việc tắm trắng da ở các spa uy tín, chất lượng. Kỹ thuật viên tại spa sẽ dùng máy móc hiện đại để cung cấp các dưỡng chất đi sâu vào từng lớp tế bào của da, từ đó loại bỏ được tế bào chết và đào thải sắc tố melanin một cách dễ dàng. Chính vì vậy, khi tắm trắng ở spa sẽ làm da của bạn bật từ 3 đến 5 tone, da đều màu và mềm mịn hơn rất nhiều. Hơn thế nữa, tắm trắng còn giúp cải thiện lỗ chân lông và duy trì độ săn chắc, đàn hồi của làn da.

co-nen-di-tam-trang-o-spa-khong-1

Tại sao nên tắm trắng tại spa

Trang thiết bị hiện đại

Để có làn da trắng sáng hiệu quả tối đa nhất thì máy móc tác động đến 50% kết quả. Đúng vậy, bạn không nghe nhầm đâu. Tại các spa thường trang bị máy móc hiện đại để phục vụ việc làm đẹp của các chị em một cách tốt nhất.

Ở những cơ sở làm đẹp uy tín, chất lượng được trang bị “kính thưa” các loại máy, từ máy điện di tinh chất, hấp da, phi thuyền cho đến máy tẩy da chết nhằm giúp dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh và hiệu quả hơn.

thiet-bi-tam-trang-tai-spa

Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm

Một mình tắm trắng chắc chắn sẽ khác so với có thêm 1 đến 2 người hỗ trợ. Đặc biệt đó lại là các kỹ thuật viên đã qua đào tạo bài bản và hiểu rõ được làn da của bạn như thế nào để tìm ra liệu trình tắm trắng phù hợp nhất mà không ảnh hưởng đến sức khoẻ.

doi-ngu-ky-thuat-vien-giau-kinh-nghiem

Sử dụng sản phẩm đáng tin cậy

​​Hầu hết các spa trên thị trường hiện nay đều có những dòng sản phẩm tắm trắng cao cấp riêng. Các sản phẩm này được nhập khẩu hoặc chỉ phân phối độc quyền tại các spa, rất hiếm khi bán tràn lan ở bên ngoài. Tất nhiên, thành phần trong các sản phẩm tắm trắng đều làm từ thiên nhiên, không hóa chất độc hại cho da.

su-dung-san-pham-dang-tin-cay

Những lưu ý khi tắm trắng ở spa

  • Trước khi đến các spa tắm trắng và làm đẹp bạn nên tìm hiểu kỹ các thương hiệu uy tín và có tên tuổi trên thị trường. Bởi nếu tắm trắng tại những nơi kém chất lượng da của bạn không những không trắng mà còn ảnh hưởng đến sức khoẻ của mình nữa đấy.
  • Sau khi tắm trắng bạn cần phải chăm sóc da đều đặn để duy trì một làn da trắng sáng. Bạn có thể mua thêm các sản phẩm bán tại spa để dưỡng thêm tại nhà.
  • Có chế độ ngủ nghỉ hợp lý, hạn chế thức khuya và sử dụng các sản phẩm bừa bãi. Khi sử dụng sản phẩm khác trong quá trình tắm trắng bạn nên hỏi các chuyên viên spa để được tư vấn kỹ hơn.
  • Bổ sung vitamin và chế độ dinh dưỡng hợp lý cho cơ thể để làn da được khỏe mạnh, săn chắc từ trong ra ngoài.

Những câu hỏi thường gặp khi tắm trắng tại spa

Tắm trắng xong da có bị đen lại không?

Tắm trắng xong da có bị đen lại không là băn khoăn của rất nhiều chị em khi chọn tắm trắng tại spa. Theo như các chuyên gia thẩm mỹ, tắm trắng da có thể bị đen lại tuỳ vào các yếu tố như cơ sở thẩm mỹ bạn chọn có chất lượng hay không? Phương pháp và công nghệ được áp dụng trên da như thế nào? Đặc biệt là cách bạn chăm sóc da tại nhà sau khi tắm trắng ra sao? Vì vậy, da có bị đen lại hay không phụ thuộc vào các yếu tố khách quan và chủ quan mà bạn cần biết để có được làn da như ý.

tam-trang-xong-da-co-bi-den-lai-khong

Tắm một lần có trắng không

​​Câu trả lời chắc chắn là không. Bởi trên thực tế, không chỉ tắm trắng mà trong các công cuộc làm đẹp của các nàng đều cần có quá trình và thời gian, không thể chỉ sau một lần mà “vịt hoá thiên nga được”.

Tuy nhiên, sau 1 lần tắm trắng bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được làn da của mình được cải thiện lên 0,5 -1 tone và da có độ mềm mịn, săn chắc hơn so với thời gian ban đầu. Theo từng mức độ sắc tố da của mỗi cơ địa, số lần tắm trắng sẽ khác nhau. Đặc biệt, bạn cần phải kết hợp chế độ skincare khoa học để duy trì được làn da sáng mịn.

Nên lựa chọn loại hình tắm trắng nào

Hiện nay, tắm trắng phi thuyền đang là liệu pháp dưỡng trắng da ưu việt nhất. Đây là phương pháp được các chuyên gia thẩm mỹ khuyến khích thực hiện bởi sự hiểu quả, đa công dụng và an toàn cho da khá cao.

Hấp trắng dạng phi thuyền giúp cung cấp loạt dưỡng chất như vitamin A, C, E và nhiều hoạt chất khác vào trong da, giúp nuôi dưỡng lớp biểu mô được săn chắc và khoẻ khoắn hơn.

Bên cạnh đó,  bạn có thể kết hợp combo tắm trắng Cannatonic của thương hiệu Da69station để chăm sóc da tại nhà.

nen-lua-chon-loai-hinh-tam-trang-nao

Combo gồm sữa tắm Milky làm từ sữa hạnh nhân giúp nhanh chóng làm sạch da, loại bỏ các chất bẩn và cặn trang điểm ra  khỏi lỗ chân lông một cách tự nhiên, giúp làn da mịn màng, sáng khỏe hơn. Ngoài ra, vì chứa nhiều vitamin và khoáng chất, Milky có tác dụng cải thiện cấu trúc bề mặt da, tăng độ đàn hồi.

Bột thuốc bắc handmade Cannatonic giúp loại bỏ da chết, hoạt huyết, làm sạch mịn da, loại bỏ các sắc tố đen và vết thâm nám, giúp hạn chế nổi mụn và se khít nang lông, tái tạo da giúp da sáng hồng rạng rỡ.

Hồng sâm, Sâm quy, đẳng sâm, Linh chi, Bạch phụ tử, bạch phục linh, bạch cương tằm, bạch chỉ, trần bì, hoa hồng, hoa cúc, hồng hoa tây tạng, cẩm lệ chi, quốc lão, tầm tang, màng cám… và nhiều loại cỏ cây, thảo mộc khác.

Đây là sản phẩm organic với các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, vậy nên sản phẩm an toàn với mọi loại da và không gây kích ứng.

Tắm bao nhiêu lần da mới trắng

Tùy thuộc vào cơ địa của từng người, bác sĩ thẩm mỹ sẽ tư vấn phương pháp tắm trắng cũng như số lần thực hiện phù hợp để đạt được hiệu quả tối đa nhất. Thông thường, liệu trình tắm trắng phải được thực hiện nhiều lần mới có thể giúp bạn có làn da như mong đợi được. Quá trình thay đổi màu da diễn ra từ từ để dưỡng chất hấp thụ sâu vào da chứ không phải kiểu trắng cấp tốc như những lời quảng cáo có cánh trên thị trường.

tam-bao-nhieu-lan-da-moi-trang

Lời kết

Trên đây là một số thông tin hữu ích về việc bạn có nên đi tắm trắng ở spa không? Hy vọng bạn sẽ có được câu trả lời thiết thực và nắm được những kiến thức cơ bản khi lựa chọn spa tắm trắng phù hợp với bản thân. Chúc các bạn sớm có được làn da như ý nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *