Có nên sử dụng viên uống chống lão hóa? Ưu và nhược điểm

Có nên sử dụng viên uống chống lão hóa không? Ưu và nhược điểm

Viên uống chống lão hóa da là sản phẩm được nhiều người sử dụng nhằm đẩy lùi tình trạng lão hóa da, duy trì vẻ đẹp tuổi xuân. Viên uống này được xem là viên uống thần thánh giúp làn da chị em giữ được vẻ đẹp căng bóng, mịn màng. Vậy có nên sử dụng viên uống chống lão hóa da không? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về viên uống được ưa chuộng này.

Viên uống chống lão hóa là gì?

Níu kéo vẻ đẹp tuổi xuân là mong ước của tất cả mọi người. Nhưng theo thời gian, làn da của chúng ta sẽ dần xuất hiện những nếp nhăn, không đều màu, xuống sắc, thậm chí xuất hiện nám, tàn nhang.

Viên uống chống lão hóa giúp hạn chế tình trạng lão hóa ở da
Viên uống chống lão hóa giúp hạn chế tình trạng lão hóa ở da

Viên uống chống lão hóa da là một trong những phương pháp chống lại tình trạng lão hóa da một cách hiệu quả. Viên uống chống lão hóa da với những thành phần chống lão hóa da, giúp làn da của bạn giữ được vẻ đẹp trẻ trung, căng bóng mịn màng.

Việc sử dụng viên uống chống lão hóa thường xuyên giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da hiệu quả, đồng thời giảm thiểu các biểu hiện lão hóa cũng như ngăn ngừa tình trạng lão hóa da diễn ra trầm trọng hơn.

Thành phần phổ biến của viên uống chống lão hóa

Tùy vào mỗi sản phẩm khác nhau mà viên uống chống lão hóa da sẽ có những thành phần khác nhau. Tuy nhiên, dựa trên khảo sát cho thấy, trong viên uống chống lão hóa da thường có những thành phần chính sau đây.

EGCC

Epigallocatechin gallate (EGCC) là hợp chất chiết xuất trong trà xanh giúp cải thiện sức khỏe, giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư và tim mạch. Ngoài ra, EGCC còn có công dụng làm chậm quá trình lão hóa da, phục hồi chức năng của ty thể liên quan đến hoạt động lão hóa của tế bào.

Curcumin

Curcumin giúp trì hoãn quá trình lão hóa
Curcumin giúp trì hoãn quá trình lão hóa

Curcumin là dưỡng chất chiết xuất từ củ nghệ có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, góp phần chống lại tình trạng lão hóa da hiệu quả. Đây là thành phần quan trọng thường thấy trong kem trị mụn và viên uống chống lão hóa da.

Quá trình lão hóa da hoạt động do sự phân chia của các tế bào. Qua thời gian, các tế bào bạch cầu tích tụ lại làm thức đẩy quá trình lão hóa và bệnh tiến triển nhanh hơn. Tinh chất Curcumin có trong củ nghệ sẽ kích hoạt các protein như sirtuin và protein kinase được kích hoạt bởi AMP giúp trì hoãn quá trình lão hóa da.

Coenzyme Q10 (coQ10)

Coenzyme Q10 là chất chống oxy hóa có khả năng sản xuất năng lượng chống lại tổn thương tế bào. Qua thời gian, lượng Coenzyme Q10 trong cơ thể mất dần đi cho nên việc bổ sung Coenzyme Q10 từ bên ngoài bằng viên uống chống lão hóa da là điều cần thiết. 

Coenzyme Q10 có trong viên uống chống lão hóa giúp cải thiện làn da của bạn hiệu quả, giúp da của bạn ngày càng săn chắc, cải thiện độ đàn hồi và luôn giữ được vẻ đẹp căng bóng, rạng ngời. 

Collagen

Collagen giúp da căng mịn, sáng bóng
Collagen giúp da căng mịn, sáng bóng

Collagen là thành phần quan trọng giúp duy trì sự đàn hồi, săn chắc cho làn da. Đặc biệt, khi càng lớn tuổi, collagen sẽ ngày càng mất đi làm tăng tốc độ lão hóa, là nguyên nhân dẫn đến da ngày càng nhăn nheo, khô và xuất hiện nám, tàn nhang. Viên uống chống lão hóa có thành phần là collagen sẽ bổ sung collagen cho da, cải thiện độ đàn hồi và giúp da căng mịn, trắng sáng.

Crocin

Đây là sắc tố có trong nhụy hoa nghệ tây, là tinh chất mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Ngoài ra, Croin còn được sử dụng trong viên uống chống lão hóa với công dụng giữ lại vẻ đẹp thanh xuân cho làn da của bạn.

Có nên sử dụng viên uống hay không? Ưu và nhược điểm 

Sử dụng viên uống chống lão hóa da là một trong những cách làm đẹp da hiệu quả, ngăn chặn tình trạng lão hóa da, giúp làn da mịn màng, căng bóng bất chấp mọi tuổi tác.

Viên uống chống lão hóa có dạng viên uống nhỏ gọn, dễ sử dụng và vô cùng tiện lợi trong bối cảnh cuộc sống bận rộn như ngày nay. Chính vì vậy, sử dụng viên uống đúng thời điểm sẽ giúp bạn tự tin hơn với làn da của mình.

Bạn nên dùng viên uống phù hợp với cơ địa
Bạn nên dùng viên uống phù hợp với cơ địa

Sau đây là những ưu điểm nổi bật của viên uống chống lão hóa da:

  • Viên uống tiện lợi, nhanh chóng và có thể mang đi làm, du lịch.
  •  Kết hợp viên uống với dưỡng da giúp làn da căng bóng, mịn màng tự nhiên.
  • Thành phần vừa giúp cải thiện tình trạng da vừa mang đến những lợi ích cho sức khỏe.
  • Giúp tiết kiệm chi phí so với phương pháp chăm sóc da bằng công nghệ cao.
  • Làn da được dưỡng từ sâu bên trong, mang đến hiệu quả lâu dài.

Bên cạnh những ưu điểm thì viên uống chống lão hóa da cũng có một vài điểm hạn chế như sau:

  • Bạn cần sử dụng trong thời gian dài mới bắt đầu có hiệu quả (khoảng từ vài tuần đến vài tháng)
  • Những người dị ứng với bất kỳ thành phần nào của thuốc sẽ không sử dụng được viên uống chống lão hóa.
  • Tùy vào cơ địa mỗi người mà khả năng hấp thụ cũng như hiệu quả mang đến sẽ khác nhau.

Kết luận

Trên đây là một số thông tin về viên uống chống lão hóa da và những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Viên uống chống lão hóa sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn sở hữu một làn da căng bóng, hồng hào và luôn tươi trẻ như thuở đôi mươi. Ngoài ra, bạn nên kết hợp giữa việc uống viên bổ trợ và một chế độ ăn uống lành mạnh để cơ thể luôn tươi khỏe nhé!

Xem thêm: Review 5 serum chống lão hóa cực hot

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *