Top 5 nước tẩy trang cho môi đáng mua nhất 2022

nuoc-tay-trang-cho-moi

So với các vùng da khác, da mắt và môi cần được chăm sóc riêng biệt vì chúng khá nhạy cảm. Bài viết dưới đây Lacometic sẽ bật mí cho bạn top 5 nước tẩy trang cho môi đáng mua nhất 2022

Nước tẩy trang cho môi là gì?

Chúng ta đều biết rằng, môi là vùng da khá mỏng manh, dễ bị tổn thương. Vì vậy, bạn cần sử dụng dung dịch tẩy trang dịu nhẹ, lành tính cho môi. Một số sản phẩm nước tẩy trang dành cho mặt sẽ hoạt động rất tốt ở vùng da mặt nhưng khi dùng cho vùng môi hay mắt sẽ gây cảm giác đau rát.

nuoc-tay-trang-cho-moi-la-gi

Do đó, bạn cần chọn lựa sản phẩm chuyên dụng cho môi. Nước tẩy trang cho môi là sản phẩm ra đời với tác dụng làm sạch cho vùng môi kể cả vùng mắt. Kết cấu của dung dịch nước tẩy trang môi có 2 dạng: dạng nước và dạng dầu. Tuy nhiên, đa phần nước tẩy trang môi thường kết hợp giữa 2 dạng này để tăng cường khả năng làm sạch.

Tại sao cần nước tẩy trang riêng cho môi?

Có khá nhiều bạn thắc mắc tại sao trên cùng da mặt mà phải dùng loại tẩy trang riêng cho vùng môi? Trên thực tế, cấu tạo của da mặt và môi hoàn toàn khác nhau, da vùng môi và vùng mắt khá mỏng và dễ tổn thương.

tai-sao-can-nuoc-tay-trang-rieng-cho-moi

Một trong số lý do bạn phải dùng nước tẩy trang chuyên biệt cho môi đó là vùng môi thường xuyên tiếp xúc với các loại mỹ phẩm chống nước mà nước tẩy trang thông thường không thể làm sạch hoàn toàn được. Các sản phẩm tẩy trang cho môi có khả năng làm sạch tối đa những mỹ phẩm cứng đầu như son kem lì, giúp làm sạch sâu và hấp thụ dưỡng chất được tốt hơn.

Top 5 nước tẩy trang cho môi đáng mua nhất

Innisfree Apple Seed Lip & Eye Remover

Innisfree là hãng mỹ phẩm không còn quá xa lạ gì đối với chị em trong giới làm đẹp. Đây là thương hiệu chất lượng với giá cả hợp lý được nhiều người tin dùng. Em tẩy trang cho môi Innisfree dùng khá ổn với khả năng làm sạch khá tốt.

Những sản phẩm thuộc dòng waterproof (chống nước) cũng được em này loại bỏ sạch sẽ sau 1 – 2 lớp bông tẩy trang. Kết cấu của dung dịch tẩy trang ở dạng nước và dầu, khi sử dụng giúp người dùng có cảm giác mềm môi hơn chứ không hề bị căng hay rát.

innisfree-apple-seed-lip-eye-remover

Bảng thành phần: Water, hexylene glycol, dipotassium phosphate, ethylhexylglycerin, cyclopentasiloxane, butylene glycol,…

Giá tham khảo: 135.000 VNĐ

Bifesta Eye Makeup Remover

Bifesta là thương hiệu mỹ phẩm thuộc tập đoàn Mandom tại Nhật Bản. Bifesta Eye Makeup Remover là nước tẩy trang mắt môi dạng nước đầu tiên tại xứ sở hoa anh đào, được ví như Bioderma.

Với những bạn thường xuyên đánh son thì một loại tẩy trang chuyên biệt là thứ không thể thiếu và đây là sự chọn lựa tuyệt vời không thể bỏ qua. Thành phần vitamin B, E và hyaluronic acid chứa trong sản phẩm bên cạnh việc tẩy trang, chúng còn giúp dưỡng ẩm, chống khô môi hiệu quả.

bifesta-eye-makeup-remover

Bảng thành phần: Vitamin B, E, hyaluronic acid,…

Giá tham khảo: 151.000 VNĐ

3CE Lip & Eye Remove

Nước tẩy trang chuyên dụng cho môi và mắt 3CE Lip & Eye Remove là sản phẩm mà các nàng không thể bỏ qua. Kết cấu 2 tầng nước và dầu có thể làm sạch mọi lớp trang điểm một cách dễ dàng.

Với chiết xuất từ tinh chất hoa tươi, dầu thực vật tự nhiên và khoáng chất nên loại nước tẩy trang này không chỉ làm sạch mà còn nuối dưỡng làn da hoàn hảo cho các chị em. Nhờ vào công thức chứa thành phần lành tính cho da nên 3CE Lip & Eye Remove được khá nhiều người lựa chọn và tin dùng.

3ce-lip-eye-remove

Bảng thành phần: Propylparaben, Disodium EDTA, Isobutylparaben, Angelica Keiskei Leaf/Stem Extract,…

Giá tham khảo: 373.000 VNĐ

L’ORÉAL Gentle Lip And Eye Make Up Remover

Nước tẩy trang mắt môi L’ORÉAL Gentle Lip And Eye Make Up Remover có chứa vitamin B5 có thể hỗ trợ ngăn ngừa mất nước, giữ ẩm sâu cho làn da. Bên cạnh đó, chúng còn làm dịu da, tăng cường hàng rào bảo vệ và phục hồi cho làn da bị tổn thương.

Sản phẩm không hề gây kích ứng hay làm khô môi. Kết cấu dạng mỏng nhẹ, lỏng, không gây bết dính trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm nhà L’ORÉAL được sử dụng với công thức đặc biệt, an toàn mang đến cho vùng môi của bạn luôn sạch sẽ và tươi tắn.

loreal-gentle-lip-and-eye-make-up-remover

Bảng thành phần: Water,Cyclopenta, Isohexadecane Dipotassium Phosphate-Poloxamer 184, Polyaminopropyl,…

Giá tham khảo: 159.000 VNĐ

Neutrogena Oil Free Eye Makeup Remover

Sản phẩm Neutrogena Oil Free Eye Makeup Remover có nguồn gốc từ Mỹ. Đây là dòng sản phẩm làm sạch lớp son môi một cách tuyệt đối. Ngoài ra chúng giúp hạn chế tình trạng thâm môi khi lớp son lì bám chặt trên môi.

Với các thành phần chiết xuất từ nha đam và dưa leo, mang lại cảm giác dịu nhẹ, không nhờn rít và quan trọng là không gây đau hay tổn thương vùng môi. Bạn chỉ cần lắc đều sản phẩm rồi thấm dung dịch ra bông sau đó tẩy trang vùng môi nhẹ nhàng là đã lấy đi bụi bẩn, lớp trang điểm một cách dễ dàng.

neutrogena-oil-free-eye-makeup-remover

Bảng thành phần: Water,Cyclopenta, Cyclohexasiloxane, Benzyl Alcohol, Allantoin, Glycerin,…

Giá tham khảo: 195.000 VNĐ

Những lưu ý khi chọn nước tẩy trang cho môi

nhung-luu-y-khi-chon-nuoc-tay-trang-cho-moi

  • Nên lựa chọn các dòng nước tẩy trang có khả năng loại bỏ mỹ phẩm chống nước, vì đa số các loại trang điểm thường có đặc tính waterproof, khó loại bỏ bằng loại tẩy trang thông thường.
  • Chọn các sản phẩm dịu nhẹ, lành tính và tránh sử dụng hương liệu hay paraben.
  • Lựa chọn địa điểm bán mỹ phẩm chất lượng, tránh mua phải hàng giả thì lại tiền mất tật mang đấy.

Lời kết

Đã là con gái thì ai cũng muốn kết bạn với những thỏi son môi làm cho bản thân trở nên xinh đẹp hơn phải không nào? Tuy nhiên, sau khi sử dụng bạn cần phải có bước làm sạch và dưỡng mỗi thì đôi môi mới săn chắc và khoẻ khoắn. Chính vì vậy, hãy “tậu” ngày cho mình một em nước tẩy trang cho môi thật xịn sò để bảo vệ làn da môi thật tươi tắn bạn nhé.

>>> Xem thêm: Xịt khoáng là gì? 4 Công dụng của xịt khoáng với da

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *