Review sữa tắm trắng da được ưa chuộng nhất hiện nay

sua-tam-trang-da

Việc sở hữu làn da trắng đẹp không tì vết như Ngọc Trinh là điều mà chị em phụ nữ ai cũng mong ước. Để biến ước mơ của các nàng thành hiện thực, ngày hôm nay Lacometic sẽ bật mí đến cho bạn những loại sữa tắm trắng da hiệu quả, an toàn được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Cách chọn sữa tắm trắng da hiệu quả

Để an tâm hơn trong quá trình sử dụng và bảo vệ làn da của bạn được khoẻ mạnh nhất, chị em cần phải nghiên cứu kỹ lưỡng về thành phần, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Vì vậy, bạn có thể tham khảo một vài tiêu chí dưới đây để chọn lựa sữa tắm trắng da phù hợp với mình nhé.

Lựa chọn sản phẩm rõ nguồn gốc

Không chỉ sữa tắm mà khi mua bất kỳ sản phẩm nào bạn cũng cần phải tìm hiểu kỹ nguồn gốc, thương hiệu của sản phẩm. Tất nhiên, một thương hiệu uy tín, có tên tuổi được nhiều người sử dụng chắc chắn sẽ an toàn đối với sức khỏe của bạn, đặc biệt là bà bầu. Vì thế, hãy lựa chọn hãng sữa tắm nổi tiếng mà bạn yêu thích để làm sạch và dưỡng trắng cơ thể của mình hàng ngày bạn nhé.

cach-chon-sua-tam-trang-da-hieu-qua

Sản phẩm phù hợp với làn da

Bên cạnh việc tìm hiểu thương hiệu của sản phẩm, một yếu tố quan trọng mà bạn cần quan tâm đến đó chính là sữa tắm trắng da mà bạn dùng có thực sự phù hợp với làn da của mình hay không. Mỗi người có mỗi cấu trúc da khác nhau, người da dầu, người da khô hoặc da nhạy cảm,… Do đó, hãy hiểu rõ về da của mình để lựa chọn sản phẩm phù hợp giúp da trắng sáng, khỏe mạnh.

Thành phần an toàn, lành tính

Một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá sản phẩm chính là bảng thành phần. Trong sữa tắm trắng da toàn thân thường có các hoạt chất tẩy mạnh hoặc các chất gây kích ứng da. Vì vậy, để có làn da vừa trắng vừa khỏe mạnh bạn nên chọn các thành phần có chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính.

Top 6 sữa tắm trắng da được ưa chuộng nhất hiện nay

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm chất lượng mà lại vừa với túi tiền của mình. Dưới đây là các loại sữa tắm trắng da toàn thân được chị em yêu thích và sử dụng nhiều nhất trong thời gian gần đây.

Hatomugi Nhật Bản

Sữa tắm Hatomugi được chiết xuất từ hạt ý dĩ (coix) chứa rất nhiều dưỡng chất và chất béo mang đến cho bạn một làn da tràn đầy sức sống, trắng hồng rạng rỡ. Đặc biệt hạt coxi còn có chức năng phục hồi da cháy nắng cực kỳ hiệu quả.

Đây là dòng sản phẩm được bình chọn thuộc top 3 sữa tắm có đổ dưỡng ẩm tốt, được khách hàng ưa chuộng nhất tại Nhật Bản. Hiện nay, Sữa tắm Hatomugi đang được chị em ở các nước Châu Á trong đó có Việt Nam tin tưởng và sử dụng khá nhiều.

hatomugi-nhat-ban

Ưu điểm

  • Hương thơm dễ chịu.
  • Giúp làm mềm mịn da đặc biệt ở vùng khuỷu tay, đầu gối,…
  • Hạn chế tình trạng da bị cháy nắng hiệu quả.

Nhược điểm

  • Không lưu hương lâu trên da sau khi sử dụng

Giá bán: 100.000/ 800ml

Alpha Arbutin Collagen Bath Cream

Sữa tắm Alpha Arbutin Collagen Bath Cream là dòng sản phẩm có xuất xứ từ Thái Lan. Đây là một trong những loại sữa tắm trắng da được được rất nhiều chị em quan tâm. Trong em này có chứa thành phần Arbutin, Vitamin C, E, Collagen, sữa tươi,… hỗ trợ bật tone da gấp 3 lần so với các sản phẩm khác.

alpha-arbutin-collagen-bath-cream

Ưu điểm

  • Trắng nhanh và an toàn cho da.
  • Khắc phục được tình trạng da bị cháy nắng.

Nhược điểm

  • Sản phẩm phù hợp với làn da bị rám nắng hơn, nên những chị em sở hữu làn da chai lì hiệu quả sẽ đến chậm hơn.

Giá bán: 160.000/ 350ml

White Conc Body

Thêm một em sữa tắm của Nhật Bản nữa được rất nhiều chị em yêu thích và lựa chọn sử dụng để làm trắng da. Không chỉ có công dụng làm sáng da, giá thành sản phẩm khá hợp với túi tiền của người tiêu dùng. White Conc Body giúp hỗ trợ làm sạch và loại bỏ tế bào chết nhẹ nhàng trên cơ thể trả lại một làn da mịn màng, căng mướt.

white-conc-body

Ưu điểm

  • Thành phần đều chiết xuất từ thiên nhiên.
  • Hương thơm tươi mát mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn.
  • Hỗ trợ điều trị làn da bị tổn thương do tác hại của tia UV.

Nhược điểm

  • Chỉ có 1 mùi hương chanh bưởi, không có nhiều mùi để bạn lựa chọn.

Giá bán: 199.000/ 360ml

Manis

Theo như đánh giá của các tín đồ làm đẹp thì sữa tắm trắng da Manis có tốc độ nâng tone rõ rệt trong khoảng 20 ngày sử dụng. Đây là dòng sản phẩm lành tính, dịu nhẹ có thể dùng được cho cả các nàng có làn da nhạy cảm nhất. Sau khi sử dụng Manis bạn  dùng thêm kem hoặc sữa dưỡng thể để phát huy tối đa công dụng của sản phẩm nhé.

manis

Ưu điểm

  • Manis có chứa thành phần Hyaluronic Acid và collagen giúp chống lão hoá và cấp nước cho da cực kỳ hiệu quả.
  • Ngăn ngừa hình thành sắc tố da, giảm thâm sạm, nám giúp body trở nên mềm mịn, trắng sáng.

Nhược điểm

  • Chai tương đối to và nặng nên đối với những bạn đặt hàng online sẽ chịu phí khá cao.

Giá bán: 380.000/ 450ml

Cathy Doll

Cathy Doll có kết cấu kem mỏng nhẹ, thấm sâu vào da giúp nuôi dưỡng làn da trắng hồng tự nhiên. Ngoài ra, Cathy Doll còn có khả năng tẩy da chết nhẹ và loại bỏ các tạp chất còn bám trên da. Thành phần ngọc trai và hoa hồng chứa trong sản phẩm giúp đặc trị các vấn đề về lão hoá, nám da, đem đến cho bạn một làn da tươi mới, rạng rỡ.

cathy-doll

Ưu điểm

  • Không có chất tẩy rửa và thành phần hoá học nên rất lành tính cho da.
  • Sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi.
  • Sản phẩm phát huy công dụng khá rõ rệt sau một thời gian sử dụng.

Nhược điểm

  • Hương thơm bay khá nhanh sau khi tắm.

Giá tiền: 139.000/ 450ml

Olay B3 Retinol Body Cellscience

Sản phẩm cuối cùng mà Lacometic muốn giới thiệu đến cho bạn đó chính là sữa tắm Olay B3 Retinol Body Cellscience. Đây là sản phẩm đang hot “rần rần” trên các trang mạng xã hội trong thời gian gần đây, đặc biệt là tik tok. Có rất nhiều beauty blogger và cả “chiến thần review Võ Hà Linh” đã đánh giá khá cao thương hiệu này từ kem dưỡng cho đến sữa tắm trắng da. Sữa tắm Olay tạo bọt vừa đủ, sau khi tắm bạn sẽ cảm nhận làn da của mình mịn màng trông thấy. Ngoài việc làm trắng, sản phẩm còn giúp dưỡng ẩm da vô cùng hiệu quả.

olay-b3-retinol-body-cellscience

Ưu điểm

  • Dưỡng trắng da hiệu quả.
  • Hỗ trợ điều trị mụn lưng, viêm da, da sần sùi.
  • Ngăn ngừa lão hoá da.

Nhược điểm

  • Mùi hương của sản phẩm hơi nồng.
  • Lưu hương không lâu trên cơ thể.
  • Không phù hợp lắm với da nhạy cảm.

Giá bán: 225.000/ 500ml

Sữa hạnh nhân MILKYPACK

Milky là sữa tắm hạnh nhân giúp nhanh chóng làm sạch da, loại bỏ các chất bẩn và cặn trang điểm ra  khỏi lỗ chân lông một cách tự nhiên, giúp làn da mịn màng, sáng khỏe hơn. Ngoài ra, vì chứa nhiều vitamin và khoáng chất, Milky có tác dụng cải thiện cấu trúc bề mặt da, tăng độ đàn hồi. Milky kết hợp cùng bột tắm giúp tăng dưỡng chất cho da.

Sữa hạnh nhân Milky Pack thường được dùng chung với bột thuốc bắc Cannatonic để tăng thêm hiệu quả.

combo-duong-trang-handmade-cannatonic

Ưu điểm

  • Đây là sản phẩm organic với các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên an toàn với mọi loại da và không gây kích ứng, kể cả phụ nữ đang mang thai.

Nhược điểm

  • Sản phẩm Milkypack thiết kế dạng nắp chai nên hơi khó lấy trong quá trình sử dụng.

Giá thành: 152.000

Lời kết

Trên đây là bài review sữa tắm trắng da được ưa chuộng nhất hiện nay mà Lacometic muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thêm thông tin về các dòng sữa tắm để lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình nhé!

>>> Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *