Tổng hợp các viên uống trắng da ngừa mụn

vien-uong-trang-da-ngua-mun

Ngày nay, ngoài việc chăm sóc da bên ngoài từ những loại mỹ phẩm trên thị trường thì phái đẹp còn quan tâm đến việc chăm sóc da từ sâu bên trong. Các dạng thực phẩm chức năng làm đẹp da đang được rất nhiều chị em săn đón trong những năm gần đây. Trong bài viết này Da69station sẽ bật mí cho bạn một số viên uống trắng da ngừa mụn được các chị em tin dùng nhất hiện nay.

3 tiêu chí lựa chọn viên uống trắng da ngừa mụn

Thành phần

tieu-chi-lua-chon-vien-uong-trang-da-ngua-mun

Đây được xem là yếu tố chủ chốt để tạo nên một sản phẩm trắng da, ngừa mụn. Bên cạnh công dụng làm sáng da, các thành phần phải an toàn, lành tính cho cơ thể. Mỗi sản phẩm đều cung cấp dinh dưỡng cho làn da trắng khoẻ khác nhau, tuy vậy, hầu hết các viên uống trắng da ngừa mụn đa phần có chứa các thành phần cơ bản sau:

– Retinoids: thường được dùng để hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, sạm da và tăng sắc tố.

– Arbutin: có nguồn gốc từ quả việt quất và lá gấu ngựa, hoạt động bằng cách ức chế tyrosinase và sự trưởng thành của melanosome

– Niacinamide: hoạt chất có tác dụng ngăn chặn việc chuyển các melanosome đến các tế bào da. Đây là một trong những thành phần phổ biến trong các sản phẩm làm sáng da.

– Các thành phần tự nhiên: việc sử dụng hoạt chất có trong tự nhiên để làm sáng da đang được áp dụng trong các loại thực phẩm chức năng hiện nay như cam thảo, đậu nành, dầu tằm,…

Giá thành

Trước khi mua sản phẩm, ngoài việc tìm hiểu về nguồn gốc xuất xứ, bạn cũng cần quan tâm đến giá cả nữa nhé. Cách tốt nhất là bạn nên xem đánh giá của những người đã sử dụng trước đó, để đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân.

Nguồn gốc xuất xứ

Trên thị trường hiện nay, các thực phẩm chức năng dưỡng sáng da và ngăn ngừa mụn đều được lưu hành rất dễ dàng. Do vậy, ngày càng có nhiều sản phẩm làm giả 1 cách khá tinh vi để qua mắt cơ quan chức năng. Chính vì thế, khi mua bất kỳ sản phẩm nào, bạn nên đến các công ty uy tín, có tem chống hàng giả, giấy phép lưu hành và có nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Top 5 viên uống trắng da ngừa mụn hiệu quả

Murad Pure Skin Clarifying Dietary Supplement

Murad là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Hoa Kỳ. Đây là dòng sản phẩm đã và đang được chị em săn đón nồng nhiệt nhất trong những năm gần đây. Viên uống Murad đã được chứng minh lâm sàng có tác dụng giảm 55% mụn trong vòng 6 tháng sử dụng. Hơn thế nữa, từ một số beauty blogger còn cho thấy, sản phẩm kiểm soát dầu nhờn và làm khô cồi mụn khá nhanh, chỉ trong 1-3 tuần sử dụng.

murad-pure-skin-clarifying-dietary-supplement

» Đối tượng sử dụng: Viên uống làm đẹp da, trị mụn của Murad được khuyên dùng cho những ai đang gặp vấn đề về mụn trứng cá, mụn mủ thường xuyên tái phát, mụn viêm sưng, dầu thừa trên da nhiều khiến lỗ chân lông to và bít tắc.

» Cách sử dụng: Uống 1 viên vào buổi sáng hoặc dùng theo chỉ dẫn của bác sĩ.

» Nhược điểm: Giá thành cao

» Giá tham khảo: 1.050.000 VNĐ

Transino White C Clear

Thêm một “em” thực phẩm chức năng đến từ Nhật Bản nữa đó chính là Transino White C Clear. Dòng sản phẩm này được sản xuất đạt tiêu chuẩn an toàn với máy móc thiết bị hiện đại, đảm bảo chất lượng cho người sử dụng. Các thành phần có trong Transino White C Clear đều chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa chất kích ứng có hại cho da. Sản phẩm được biết đến với công dụng hỗ trợ làm đều màu da, mờ thâm và ngăn ngừa mụn hình thành mang đến cho bạn một làn da khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

transino-white-c-clear

» Đối tượng sử dụng: Người trên 15 tuổi, uống sau khi ăn. Dùng 4 viên/ ngày, chia làm 2 lần uống. Duy trì đều đặn trong vòng 2 tháng để thấy được tác dụng của sản phẩm.

» Cách sử dụng: Uống 1 viên sau khi ăn. Có thể uống 2 lần/ ngày và bổ sung nhiều nước để hỗ trợ tốt nhất.

» Nhược điểm: Sau khi sử dụng da sẽ dễ bị bắt nắng, vì vậy bạn cần che chắn cẩn thận trước khi ra ngoài nhé.

» Giá tham khảo: 650.000 VNĐ

Gluta Complex 800

Gluta Complex 800 được sản xuất từ công ty Vistra, Thái Lan. Sản phẩm chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, lành tính, an toàn cho cơ thể. Bên cạnh đó, Gluta Complex 800 còn giúp hỗ trợ giải độc gan, cải thiện độ đàn hồi cho da giúp da khỏe mạnh, tươi sáng từ sâu bên trong. Đặc biệt sản phẩm còn hỗ trợ chống nắng và hạn chế hình thành các vết thâm sau mụn cực kỳ hiệu quả.

gluta-complex-800

» Đối tượng sử dụng: Những bạn trên 18 tuổi đang gặp các vấn đề về da như thâm sạm, không đều màu,…

» Cách sử dụng: Mỗi ngày uống 1 viên sau bước ăn sáng hoặc tối.

» Nhược điểm: Giá thành cao

» Giá tham khảo: 1.200.000 VNĐ

L-Glutathione 500mg Puritan’s Pride

L-Glutathione 500mg Puritan’s Pride được nghiên cứu từ các chuyên gia hàng đầu tại Mỹ. Các nguyên vật liệu dùng để chế biến sản phẩm đều được sàng lọc kỹ càng. Viên uống mang đến cho bạn một làn da khỏe mạnh, trắng hồng từ sâu bên trong. Nhờ vào thành phần vitamin A, C hỗ trợ sản sinh collagen cải thiện sự đàn hồi và làm da căng bóng.

l-glutathione-500mg-puritan’s-pride

» Đối tượng sử dụng: Dùng cho người trưởng thành trên 18 tuổi.

» Cách sử dụng: Mỗi ngày uống 1 viên. Uống trước bữa ăn 30 phút.

» Nhược điểm: Giá thành cao.

» Giá tham khảo: 950.000 VNĐ

Pair

Viên uống Pair là sản phẩm của hãng Lion – Nhật Bản. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe đã có hơn 120 năm kinh nghiệm tại thị trường Nhật Bản. Nếu bạn kiên trì sử dụng viên uống mỗi ngày, kết hợp với skincare phù hợp, đảm bảo sau 2-3 tháng là có thể “thanh lý” đám mụn đáng ghét trên da. Thành phần của Pair đã vượt qua kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn tại Nhật Bản nê bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm nhé.

pair

» Đối tượng sử dụng: Viên uống Pair có thể sử dụng được cho những bạn từ 15 tuổi trở lên, phù hợp với nam và nữ.

» Cách sử dụng: » Cách sử dụng: Uống 1 viên sau khi ăn. Có thể uống 2 lần/ ngày và bổ sung nhiều nước để hỗ trợ tốt nhất.

» Nhược điểm: Cần sự kiên trì sử dụng để cảm nhận được sự thay đổi tích cực trên da.

» Giá tham khảo: 550.000 VNĐ

Những lưu ý khi sử dụng viên uống trắng da ngừa mụn

luu-y-khi-su-dung-vien-uong-trang-da-ngua-mun

  • Đối với phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú cần phải hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm.
  • Dùng đúng liều lượng, không lạm dụng quá nhiều gây ảnh hưởng đến sức khoẻ.
  • Uống nhiều nước và bổ sung các thực phẩm giàu vitamin E, chất xơ,… để giúp da khỏe mạnh, mịn màng hơn.
  • Trong quá trình sử dụng thực phẩm chức năng trắng da, ngừa mụn nếu có dấu hiệu bất thường, hãy ngưng sử dụng và đến gặp bác sĩ ngay nhé.

Lời kết

Trên đây là tổng hợp các viên uống trắng da ngừa mụn cũng như một số lưu ý mà da69station muốn chia sẻ đến cho bạn. Chúc các bạn lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với bản thân để nhanh chóng sở hữu làn da trắng sáng, khỏe mạnh nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *