Top 5 mặt nạ đẩy mụn ẩn hiệu quả được tin dùng nhất hiện nay

mat-na-day-mun-an

Mặt nạ đẩy mụn ẩn là sản phẩm được nhiều chị em săn đón nhất hiện nay. Thay vì đến spa nặn mụn ẩn một cách đau đớn thì giờ đây các nàng có thể sử dụng mặt nạ để cải thiện vấn đề mụn ẩn cũng như dưỡng da chắc khỏe từ sâu bên trong.

Tiêu chí chọn mặt nạ đẩy mụn

Chọn loại mặt nạ phù hợp với da

Để lựa chọn mặt nạ trị đẩy và trị mụn ẩn, trước hết, bạn cần phải thấu hiểu làn da của mình. Da của bạn thuộc da dầu, da khô hay da nhạy cảm,… Từ đó, bạn sẽ chọn được loại mặt nạ nào phù hợp với làn da, điều này sẽ hạn chế gặp phải các vấn đề như kích ứng, tiết dầu nhiều hay nổi mẩn đỏ.

Thành phần chứa trong mặt nạ

Các loại mặt nạ đẩy mụn ẩn hầu hết đều chứa các thành phần HA, Cucurmin,…Các hoạt chất này sẽ giúp những “bé” mụn cứng đầu được đẩy lên, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc nặn mụn, tái tạo da mới. Bên cạnh đó, các thành phần này còn giúp da mặt bạn trở nên mềm mại, căng bóng và mịn màng hơn nữa đấy.

tieu-chi-chon-mat-na-day-mun

Thương hiệu của mặt nạ

Để “công trình” điều trị mụn ẩn trở nên hoàn hảo mà không gặp bất kỳ sự cố nào về da, tốt nhất bạn nên chọn loại mặt nạ có thương hiệu nổi tiếng, nguồn gốc xuất xứ uy tín. Không nên vì giá rẻ mà chọn mua phải hàng không chính hãng, kém chất lượng.

Top 5 mặt nạ đẩy mụn ẩn hiệu quả

Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

Mặt nạ đất sét Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Mỹ. Các sản phẩm chăm sóc da nhà Kiehl’s luôn đi đầu về sự uy tín và chất lượng, đem lại cảm giác an tâm cho người sử dụng.

kiehl’s-rare-earth-deep-pore-cleansing-masque

Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque là dòng sản phẩm đẩy mụn ẩn và mụn đầu đen cho da hỗn hợp lẫn da dầu. Bên cạnh đó, loại mặt nạ này còn có khả năng đào thải độc tố, tẩy da chết nhẹ nhàng và làm sạch lỗ chân lông khá tốt. Các thành phần chủ yếu trong mặt nạ chủ yếu chiết xuất từ đất sét Amazon, Bentonite và nha đam.

Cách sử dụng:

  • Lấy một lượng vừa đủ thoa trực tiếp lên mặt và để trong vào 10 phút.
  • Thấm 1 ít nước lên mặt sau đó mát xa nhẹ nhàng để tẩy tế bào chết trên da.
  • Rửa sạch mặt lại với nước ấm, lau khô.
  • Thực hiện 3 lần/ tuần.

Giá tham khảo: 200.000 – 250.000 VNĐ

Aztec Secret Indian Healing Clay

Thêm một dòng sản phẩm của đất nước cờ Hoa mà bạn không nên bỏ qua đó chính là Aztec Secret Indian Healing Clay. Đây là dòng mặt nạ đất sét dành cho mọi làn da đặc biệt là da dầu nhiều mụn.

aztec-secret-indian-healing-clay

Aztec Secret là hãng mỹ phẩm đã có từ lâu đời nên được khá nhiều chị em ưa chuộng và tin dùng. Với công dụng giảm thiểu mụn đầu trắng, mụn ẩn và mụn đầu đen, sản phẩm mang lại cho bạn một làn da tươi mới, khỏe khoắn từ sâu bên trong.

Hơn thế nữa, mặt nạ được làm từ 100% đất sét trắng giàu canxi tự nhiên giúp da sáng đều màu và ngăn ngừa mụn quay trở lại.

Cách sử dụng:

  • Đối với da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu: bạn trộn bột với giấm táo, nước hoặc sữa chua theo tỉ lệ 1:1
  • Đối với da khô: bạn pha cùng với sữa tươi, dầu dừa hoặc mật ong theo tỉ lệ như trên.
  • Sau đó, thoa đều hỗn hợp đã chuẩn bị lên da.
  • Giữ nguyên trên mặt và thư giãn trong khoảng 5-10 phút cho đến khi cảm thấy lớp mặt nạ bắt đầu khô thì rửa sạch mặt với nước ấm.

Giá tham khảo: 350.000 VNĐ

G-Glue

G-Glue là dòng sản phẩm đến từ nhà Da69station, một thương hiệu mỹ phẩm nội địa với 8 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường. Lacometic luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm handmade được nhào nặn từ chính bàn tay của kỹ thuật viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm sản xuất.

g-glue

G-Glue là loại mặt nạ đất sét thải độc giúp kháng khuẩn đẩy mụn ẩn lên khỏi bề mặt và làm khô nhân mụn một cách hiệu quả. Ngoài ra, vì chứa các dưỡng chất nên G-Glue còn cung cấp ẩm làm da căng mịn mà không lo sợ bị khô da sau khi đắp.

Thành phần của G-Glue được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như bột cam thảo, đất sét xanh, rosemary, tinh dầu thông đỏ,… hỗ trợ rất tốt cho việc làm sạch sâu, kích thích lưu thông máu từ đó da của bạn sẽ trở nên hồng hào, rạng rỡ hơn.

Cách sử dụng:

  • Làm sạch mặt, lấy lượng vừa đủ massage vòng tròn, sau đó lưu trên da 10-15p tiếp đến rửa sạch lại với nước.
  • Vì có tính kháng khuẩn nên 10s đầu có giảm giác châm chích sẽ mất ngay sau đó.

Giá tham khảo: 250.000 VNĐ

Jeju Volcanic Lava Pore Mud Pack

Jeju Volcanic Lava Pore Mud Pack là một trong những dòng sản phẩm của thương hiệu The Face Shop. Hãng mỹ phẩm này chắc hẳn không quá xa lạ gì đối với các tín đồ làm đẹp rồi phải không nào?

jeju-volcanic-lava-pore-mud-pack

Với hàm lượng khoáng chất chất dồi dào, mặt nạ đất sét Jeju Volcanic Lava Pore Mud Pack có tác dụng dưỡng da, giảm bã nhờn và làm sạch sâu hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp gom cồi và đẩy mụn cực đỉnh.

Cách sử dụng:

  • Thoa đều lên da và mát xa sau đó giữ trên da trong khoảng 15 phút.
  • Rửa lại mặt với nước sạch, lau khô và thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo.
  • Sử dụng 3 lần/ tuần để thấy sự khác biệt của làn da.

Giá tham khảo: 419.000 VNĐ

Mask Of Magnaminty

Dòng mặt nạ đất sét tươi Mask Of Magnaminty đến từ Anh Quốc đã có hơn 25 năm phát triển và có mặt tại 46 quốc gia trên thế giới. Loại mặt nạ này có tác dụng hút sạch dầu thừa cùng với các tạp chất tích tụ tại nang lông, giúp đẩy mụn ẩn lên bề mặt da hiệu quả. Chính vì vậy, đây là dòng sản phẩm chăm sóc da được rất nhiều chị em yêu thích trên thị trường.

mask-of-magnaminty

Cách sử dụng:

  • Thoa một lớp mỏng lên da và giữ nguyên trong vòng 10 phút.
  • Rửa sạch mặt lại với nước và thực hiện 2-3 lần/ tuần.

Giá tham khảo: 380.000 VNĐ

Những lưu ý khi dùng mặt nạ đẩy mụn ẩn

nhung-luu-y-khi-dung-mat-na-day-mun-an

Mặt nạ đẩy mụn không chỉ loại bỏ mụn ẩn mà còn dưỡng sạch da từ sâu bên trong. Tuy vậy, khi sử dụng sản phẩm bạn nên lưu ý một số điều dưới đây để có được một làn da hoàn hảo nhất nhé!

  • Không nên lạm dụng quá nhiều vì sẽ gây khô và bong tróc da. Tần suất sử dụng nên là 1-3 lần/ tuần.
  • Vệ sinh da mặt sạch sẽ trước khi đắp mặt nạ để có thể hấp thụ dưỡng chất tốt nhất.
  • Nên giữ mặt nạ trên da tầm 10-15 phút.
  • Nếu da bạn bị dị ứng với dòng mặt nạ nào tốt nhất nên ngưng sử dụng và theo dõi tình trạng da.

Tổng kết

Đắp mặt nạ đẩy mụn có thể được xem là bộ môn vừa giúp bạn thư giãn vừa đem lại cho bạn một làn da khỏe mạnh và tươi tắn phải không nào? Hy vọng bài viết mà Lacometic đã chia sẻ ở trên sẽ giúp ích cho bạn có được một làn da “vạn người mê”. Chúc các bạn thành công.

>>> Xem thêm: Cách làm bột đậu đỏ tắm trắng tại nhà đơn giản nhanh chóng 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *